Tuesday, February 16, 2010

KAMUSTA ANG VALENTINES MO?

Its my second post about Enchong. Ahahaha. Lets just put it this way, he makes me smile pag nagpapacute sya and it seems im looking forward to every moment that im near him. Para bagang sa Warcraft na ubos na ang health or mana mo tapos tatabi ka sa fountain of health/mana tapos ayun narerejuvinate ka. something like that. hehe... Nakakatuwa lang kiligin, i have no intentions of falling in love with him, he's straight, he showed me pictures of his girl, in fairness shes beautiful (ampalaya), due to the fact that i will leave this land, sa katapusan ng taong ito. Sa pilipinas na lang ako hahanap ng iirugin! hehe. Antanda ko na kasi, naiiwanan na ako sa byahe.
BTW me cute story na nangyari during a bible study. hindi ko pa lang magawa ang post kasi tinatamad ako.
---
Called one of my BFF this morning and it was a blast. Sobrang sayang kausap ng lukaret na yun. Sobrang dami naming napag usapan, mostly mga common friends and their lovelife, wahahaha. May wrk na sya sa wakas at take note marami daw cute boys. Pag uwi ko doon din ako mag wowork, ahahaha. I just miss this guy so much, nahomesick ako, bigla. We have plans to open a business na Parlor BTW o kaya Masseur Center something, ahahaha.
---
So lazy. Ayan sobrang tamad ko nang mag work. and i hate it, anlaki na ng pinagbago ko sa work attitude, i am just so tired. me Cyclic redundancy error na ang aking sarili. Not like before that i am so effective andami ko nakakagalit sa production line kasi top quality of products ang aking pinapatupad, and look now im so lenient na. Tsk tsk. The thing is my ISO audit kami this coming march, i need to speed up my self para matapos ang mga backlog ko sa documentations or else baka ako ang maging dahilan pag bumagsak kami sa audit. Kaya ko to =D
---
Puyat ako gabi gabi. Was reading Percy Jackson & the Olympians: lightning Thief the other night, natapos ko sya kagad, predictable ang novel and i feel unoriginal compared sa Harry Potter ahhh. Pero i like the pacing ng story, i think Percy is cute. Tapos nag eenjoy din ako na mag compose ng kanta, was listening sa mga nasulat at narecord ko nang kanta and i must say magaganda sya, especially kung maganda talaga ang boses nung kakanta at kung magaling yung naggigitara. now i need to sleep early na. andami ko na pimples sa mukha.
---
Marami nagtatanong kung bakit daw ako magreresign, eh sure ball naman daw na madadagdagan ang sweldo ko pag umangal ako plus, they might consider promoting me again. Hayy ang bottomline kasi hindi na ako Happy. yun period. importante naman diba na dapat masaya ka sa ginagawa mo. gagawa ako ng bagong post regarding this. hehe.
---
Tinatanong nung isang kaibigan kong gwapo na si Yugi Oh kung Bitter ba ako. Sabi ko curious lang ako kaya ko ginagawa ang aking ginagawa. Kung anuman yung ginagawa ko, hindi ko pwedeng sabihin dito, kasi secret yun. Ahahaha. Sa kanya ko lang sinabi yun. Napag usapan din namin sa chat ang halos kalimitang tanong this past few days. KAMUSTA ANG VALENTINES MO? unanimous na sabi naming dalawa, boring, siya natulog maghapon ako naman nagwork ng 7 to 7. hehe. ansaya ng buhay naming dalawa. napag usapan din namin ang predicament namin palagi. Sabi ko kasi bakit palagi na lang ako yung ikatlong party sa isang relasyon, ako lagi yung kabit, (hindi ko na i enumerate ang mga pangyayari baka mapatunayan ni kaibigan na Bitter pa ako, wahaha, hindi na promise)... Hoshet ganun daw pala siya, siya din yung ikatlong party lagi. Tsk tsk. Anyhow siya ang Presidente ng Lonely Hearts Club OFW chapter, ako ang kanyang Vice president. hehe.
---
Nag - eenjoy akong panoorin ang KYLE XY. i find Matt Dallas uber gwapo. Hayy Matt akin ka na lang. ahahaha =P

1 comment:

  1. Kapat kinarir mo si Matt Dallas. Third party ka na naman, meaning ... KABIT hehehe.

    ReplyDelete