Tuesday, October 20, 2009

FIRST TIME MO?

My first ever semi-mahalay post. A simple look kung sino ba si Prince Cloud sa totoong buhay.

---

Firsts.

First Crush or First boy na pinagpantasyahan?

Classmate ko noong high school. JJ ang pangalan. Maputi, magaling maggitara, maganda kumanta, gwapo, tahimik, maganda magsmile, heartthrob. Nakasave pa rin number nya sa akin. Kaso hindi mahilig mag Facebook o kaya friendster. Crush ko pa rin sya till now. Hehe. Kapit tuko ako when it comes sa pag-ibig eh. Isa pang hehe. He might be the reason why letter “J” was my most favorite letter in the alphabet. Last I know single pa rin sya according sa aming classmates. Hinihintay siguro ako, ching!.

First Love?

Unrequited love to Sonny for more than 5 years yata. Siya ang aking sinisisi dahil naging pihikan ako sa pagpili ng mamahalin. hehehe. Ilang beses na rin kaming magkatabi sa pagtulog pero I never initiated something sexual sa kanya pag magkatabi kami, ganun ko sya nirerespeto, at hindi sex ang habol ko. Hanggang titig lang ako sa maamo nyang mukha, habang nahihimbing sya. We met in the year 2002, became friends, I fell in love, then I went abroad, then I fell in love (unrequited) with another person extremely opposite to him. The catch is naikama ko rin naman si Sonny after 6 years namin magkakilala and he was married na that time. Haha. Im such a certified kabet, that would be the first and the last. Pambayad utang nya yata yun, ching.

First Time you save someones life?

Bata pa ako noon. siguro nasa grade 1. naglalaro ako dahil weekend eh. Tapos me narinig ako na umiiyak. hinanap ko ang umiiyak. malapit sa bangin ang bahay kubo namin. pagdungaw ko sa bangin nakita ko ang cute kong bunsong kapatid na andoon sa may bangin na malalim, nagkataon during that time sabi ng tatay madami daw bayawak doon eh, so takbo ako sa lola ko at ayun nailigtas namin si utol ko. Hindi ko lang matandaan kung ako ang nagbabantay sa kanya. Dahil doon kaya love na love ko si totoy.

First experience sa sex?

I was very very young, between 5 to 7 years old. Yung pinsan ko na papagaling na ang pagkakatuli sa kanya, isinama ako sa kwarto at nagsimulang paglaruan nya ang sarili. “Ano yan kuya?” tanong ko habang lumalaki ang kanyang junior. “Dedehin mo yan” sabi nya. “Yoko nga kuya.” Giit ko. Nung nag cum na sya, syempre mausisa ako, bata eh. Tinanong ko kung ano yung lumabas. “Gatas yan Cloud!” sambit nya. “Ahhhh” sagot ko. After nun yata hanggang highschool malimit akong kinukulit ng kuya.

First Kiss?

With my cousin sa maternal side. High school na yata ako noon. Sa kanya ako natuto ng torrid kiss at French kiss. Lols.

First boyfriend?

Next question please. Lols.

First heartbreak?

When someone left. I hope that would be the first and the last heartbreak. Ang sakit kaya.


First and Last.

First (and last) Girlfriend?

Ewan ko ba bakit meron din naman natatanga sa aking mga babae. Si Pea Princess na hinaharana ko dati, na hinihintay ang aking pag uwi, si Ponyang na katarato ko na pakakasalan ko pagsapit nya ng 26 pag wala pa ako GF o pag wala pa siya asawa. I confess na medyo malambot ako at dapat naman nahahalata yun nila. At hindi ko naman mapaniwalaan eh me mga nagkakacrush daw sa akin, weh sa pangit ko namang ito, sino binola nila?. Nagtry ako manligaw. Ang naging biktima ng aking laro ay si Regine. Kinakantahan ko sya, binibigyan ng tsokolate at rosas at sinasabayan paguwi. Ilang linggo ang lumipas, nagkataong Baleyntayns Dey. Sinagot nya ako. Makalipas ang ilang buwan ako na rin nakipagkalas. Takenote sa simbahan namin pinutol ang aming ugnayan. Last I heard nag-asawa na raw sya.

First (and last) time you wore a DRESS?

I was on kinder nang mapagkatuwaan akong bihisan ng pambabae at muk-apan ng mga kapatid na MATON ng tatay ko. Me picture pa nga ako noon na may hawak na Barbie doll. Galit na galit ang Inay ko pagdating nya galing sa trabaho.

First (and last) time you almost died?

Sakitin ako nung bata. Inaalagaan ako ng lola ko dahil me lagnat ako. Ang Inay naglalaba. Tumaas bigla ang aking lagnat at nagkuntodo suka ako. I ended up sa hospital. Tumitirik na daw kasi mata ko. Tapos kuntodo suka. tanda ko noon sobrang iyak ang inay. nung nagkamalay ako tanong ng tatay "ano gusto mo kainin?" sabi ko "fried chicken tatay!". Thank you Lord kasi andito pa po ako.

First (and last) suicide attempt?

I was young. Ewan ko kung ano ang nagtulak sa akin na gawin iyon. Magkaaway kami ng Inay. Hindi ko matandaan kung tungkol saan basta masamang masama ang loob ko noon na para bagang puputok ang puso ko. Takbo ako sa banggerahan at nakakita ng matulis na bagay, ang TINIDOR! Lols. Naalaman siguro ni inay ang aking gagawin kaya habol sya sa akin, kinuha ang tinidor at pinalo ako sa pwet ng napakainam.

First (and last) sex at the movies?

Kasama ko si Gio, Opismeyt ko dati. Pelikula ni Ashton kutcher yun. Hindi ko na lang matandaan kung ano ang title, kasi naman hindi iyon ang ipinunta namin doon. Lols. Sa madaling salita kakaunti ang tao sa sinehan at madilim, kuntodo hawakan pero asiwa kasi sa loob, nauwi na lang sa CR ang movie date. Go figure out.

First (and last) sex with a total stranger?

Hindi ako basta basta nakikipagsex. Andami ko kasi insecurities. Lols. Dapat kilala ko muna ang aking makakasex personally. O yung matagal ko nang kakilala o kaya ay nakikita ko na malimit though hindi ko pa nakakausap pwede narin. Pero sinubukan ko one time, na makipagsex sa hindi ko kakilala. College na ako noon at practicum time, Nakatira ako sa Cainta at nanonood ng isang channel ng TV na merong CHAT sa tabi habang may music Video na pinapalabas sa katabi. Samakatuwid namili ako ng number doon. Tinawagan ko ang landline at nakipagpalitan ng celphone number, nakipagphone sex pa yata ang loko noon. Kinabukasan nasa katipunan ako, katabi na sya. Atenista siya. Nalimutan ko na name nya pero ang name ko na ginamit ko sa kanya ay Prince BENEDICT. Lols. After that good boy na ako ulet.

First (and last) sex outdoor?

Sa isang abandonadong trak sa gitna ng malaking loteng malapit sa highway. Mga alas otso ng gabi. Maalikabok.


Almost the First

(Almost the) First time you went to a motel?

Kaming dalawa ni Cold Cofee Knight. Sige hintay ako dyan sa may mercury drug, pinabili ng paraphernalia’s habang sya ay naghihintay na may mabakanteng kwarto jan sa SOGO sa Cubao. Buti na lang sobrang dami ng naka booking at hindi natuloy ang aming pagpunta sa motel. Iniuwi nya ako sa boarding house nya pero wala ding nangyari, sobrang napagod kaya ako no weh madaling araw nayun. Na badtrip ang loko at nagdemonyo. Yun na ang huling beses siguro na makikipagkita ako sa kanya.

14 comments:

  1. batangenyo ka po ba at ganun ka rin magtagalog?

    ReplyDelete
  2. I'll make a post like this one of these days... Call me copycat if you want. :p

    ReplyDelete
  3. uy madami ka rin na share dito sa post mo ah. hehehe

    ReplyDelete
  4. Wow mas marami ka palang experience sa akin ha! :) Nice sharing.

    ReplyDelete
  5. this is not mahalay. it's actually cute, =)

    thanks for sharing with us your firsts!!!

    ReplyDelete
  6. haha prince clound pang nobela na story mo na pang 12 books lol

    grabe na din pala karanasan mo. pareha tayo, since bata pa may mga naranasan na na mga bagay ng sobrang maaga

    ReplyDelete
  7. irst time ko dito dumaan haha

    ReplyDelete
  8. Waaaaaaaa

    in fairness, bongga ang TMI post mo, prinsipe ng ulap ko!

    ReplyDelete
  9. P.S. follow kita't inadd ko blog mo sa links ko :D

    ReplyDelete
  10. andami a,hehe bitin lang sa details LOL

    ReplyDelete
  11. ngayon ko lang nabasa at naaliw ako. good boy ka pala

    ReplyDelete