Sunday, August 23, 2009

antanga ko ano, haha. kaloka

...and truth be said, i cared and loved you all the way. But when my well has dried and turned gray, you killed me and runaway.

---

kakaiba talaga ako noh. natatawa ako sa sarili ko. kumbaga, halimbawa pinatay na ako ng paulit ulit, eto pa rin ako pinupunasan at nililinis ang madugong kamay ng aking murderer, kahit naghihingalo na ako, sige ka parin sa paghahasa ng kutsilyo nya, kaloka yun diba. hindi nakakatawa ang kalagayan ko, nakakaawa nga eh. Napaka stupid ko. Kahit sa sarili ko kaaway ko rin dahil sa kanya. haha. hindi ako nababaliw, nais ko lang siguro mailabas, malapit na sana ako sa finish line, kaso nadapa na naman ako, kya ulet ulit sa umpisa.

nakakapagod oo. naiinis na ako sa sarili ko. matatapos din siguro ang pagtibok ng puso ko. sana now na, ang hirap eh, ikaw kaya ang may pusong tumitibok na hindi para sa sarili mo kundi para sa ibang tao na walang pakialam sa iyo. Hirap yun ah.

Ayoko dumating ang panahon na mainis na at ayaw nang makinig ng mga taong tunay na nagmamahal sa akin, mga tunay na kaibigan na nagmamalasakit. So Cloud stop na ang katangahan.

Stop na, now na!

tomorrow ill be better. nadapa lang ako pero tuloy tuloy na ako sa paglakad papalayo.

Im smiling na, ayoko na umiyak.

---

♪♪Forgive sounds good, forget i dont think i could. They say time heals everything, but im still waiting.♪ - Dixie Chicks

3 comments:

  1. i say just take the lessons learned from this whole ordeal, and move on. these things happen not to cause us pain but to make us better people.

    ReplyDelete
  2. i could relate dude. sad but sometimes we just can't help it. good for you, you got over na, sadly I can't say the same sa akin.

    ReplyDelete
  3. @ engel, salamat dude.

    @xtian, im a work in progress. i still have to finish this race.

    ReplyDelete